Home > Email server > Email server ZShield > Hướng dẫn cài đặt auto reply trong Zimbra

Hướng dẫn cài đặt auto reply trong Zimbra

Zimbra là webmail hàng đầu hiện nay, có nhiều tính năng ưu việt. Trong đó, tính năng out of office hỗ trợ :
  • Giúp đối tác biết được bạn đã nhận được thư của họ hay chưa.
  • Tự động trả lời mail ngoài giờ làm việc.
  • Cài đặt lịch hen.

Để sử dụng tính năng nay, quý khách đăng nhập vào zimbar > preferences > out of office.

Tại out of office chọn send auto-reply message.
Trong mục Auto-reply message : ta điền nội dung muốn gửi tự động tới khách hàng.
Ví du : 
1.Mail gửi quá giờ hành chính và mình muốn hẹn khách hàng sáng mai : A đã nhận được thông tin của bạn. Hiện đã quá giờ làm việc nên A xin hẹn sẽ phản hồi bạn vào sáng mai. Xin chân trọng cảm ơn !
2. Quý khách muốn phản hồi tất cả mail đến để khách hàng biết quý công ty đã nhận được mail : B cảm ơn quý khách đã liên hệ. Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi tới quý khách ngay khi có kết quả.
Tại phần time period : tích chọn Send auto-replies during the following time period và chọn các mốc thời gian
1. Nếu muốn để cả ngày thì chọn all day và để thời gian kết thúc thành nhiều năm sau.


2. Nếu muốn chỉ chạy trong thời gian cố định thì tùy chỉnh thời gian từng giờ, từng ngay sao cho phù hợp với mục đích.

Quý khách nhớ bấm nút save để lưu lại các thông tin cài đặt nhé.