Hiện tại, hầu hết việc chia sẻ dữ liệu lên phần mềm Google Docs đều được các tín đồ văn phòng sử dụng đông đảo.
Tuy nhiên, với những doanh nghiệp sử dụng những email theo đuôi tên miền thương hiệu riêng (Ví dụ kythuat@tenten.vn của chúng tôi) làm sao để cũng sử dụng được tính năng hay này của Google.
Nắm bắt được nhu cầu trên TenTen xin chia sẻ phần hướng dẫn thêm từng user acc email server TENTEN vào Google document
Bước 1: Bạn phải có sẵn 1 email theo đuôi thương hiệu của mình đã đăng ký trong trang quản trị email server của TenTen. Ví dụ: sale@ctytnhh.vn
Bước 2: Đăng ký ID với Google với từng user acc bằng cách truy cập đường dẫn: https://accounts.google.com và chọn mục như ảnh khoảng đỏ.
Bước 4: Điền thông tin và email theo tên miền của bạn (sale@ctytnhh.vn) vào như ảnh dưới đây
Bước 5: Đăng nhập vào email theo tên miền (sale@ctytnhh.vn) để lấy mã xác nhận mà Google đã gửi:
Bước 6 : Bạn điền số điện thoại và thông tin cá nhân vào như hình ảnh dưới:
Bước 7 : Google sẽ Gửi mã xác minh đến số điện thoại mà bạn đã nhập. Hãy kiểm tra sms điện thoại ngay nha:
Bước 8 Bạn chỉ cần điền mã xác minh của điện thoại vào là hoàn tất quá trình khai báo với Google.
Bước 9 : Bạn hãy bấm đồng ý với các điều khoản sử dụng của Google là bạn có thể sử dụng google sheet hoặc google Docs mà vẫn có thể chỉnh sửa được dù sử dụng email theo tên miền được đăng ký dịch vụ email của TenTen.
Nếu bạn gặp khó khăn nào, hãy gửi ngay yêu cầu đến kythuat@tenten.vn để chúng tôi hỗ trợ thêm bạn nhé.