Trang chủ > Tổng đài ảo ZFone

Tổng đài ảo ZFone

1. Giới thiệu hệ thống tổng đài ZFone
1.1. Hệ thống ZFone: Hệ thống ZFone là dịch vụ tổng đài điện thoại ứng dụng côn...
2. Hướng dẫn truy cập trang quản trị ZFone
Sau khi Quý khách chuyển tiền thanh toán sử dụng dịch vụ thành công, Quản trị vi...
3. Hướng dẫn cài đặt ZFone
Màn hình giao diện của trang quản trị ZFone, bao gồm: - Thông tin tài khoản cá ...
3.1. Số phone của tôi
Là các đầu số của tổng đài dùng cho các cuộc gọi vào và ra của doanh nghiệp. a,...
3.2. Quản lý người dùng
Tab menu này cho phép quản trị viên cài đặt thông tin và cấp quyền cho người dùn...
3.3. Thư thoại
a, Hộp thư thoại: Danh sách các thư thoại của tất cả các hàng đợi b, Ghi â...
3.4. Hàng đợi
Trong ZFone, một hàng đợi có thể quản lý các cuộc gọi đến từ các khách hàng hoặc...
3.5. Trình đơn IVR
Chức năng này tạo ra các lựa chọn trên phím số tương ứng với dịch vụ, chức năng ...
3.6. Quản lý âm thanh
Chức năng này giúp quản lý tệp tin âm thanh của các lời chào, nhạc chờ kết nối, ...
3.7. Mã quay số
Là các đầu số dùng để gọi trong nội bộ doanh nghiệp, không gọi được ra ngoài. ...
3.8. Quản lý phone
Số SIP được sử dụng với một softphone hoặc một điện thoại IP cho phép Người dùng...
3.9. Lịch sử cuộc gọi
Hiển thị thông tin tất cả các cuộc gọi vào, gọi ra, gọi nội bộ trong doanh nghiệ...
4. Hướng dẫn cài đặt Softphone Zoiper trên máy tính
Bước 1: Download Zoiper từ đường link sau: https://www.zoiper.com/en/voip-softph...
5. Hướng dẫn cài đặt Zoiper trên Smartphone
Cấu hình Zoiper cho IOS: Bước 1: Tải phần mềm Zoiper trên App Store Bước ...
6. Hướng dẫn cài đặt, cấu hình điện thoại IP Phone dùng cho tổng đài ảo
Bước 1: Cắm nguồn adapter và dây mạng (LAN) vào điện thoại Grandstream theo chú ...
7. Hướng dẫn sử dụng điện thoại IP GXP1610/1620/1625/1628
7.1. Sử dụng tai nghe hoặc loa ngoài + Bấm nút hình loa ngoài để tắt/bật chế đ...