Trang chủ > Tên miền > Thông tin chung về tên miền > Khi muốn được tư vấn đăng ký tên miền hoặc gặp các vấn đề liên quan đến dịch vụ, tôi sẽ được hỗ trợ như thế nào?

Khi muốn được tư vấn đăng ký tên miền hoặc gặp các vấn đề liên quan đến dịch vụ, tôi sẽ được hỗ trợ như thế nào?

Khi muốn được tư vấn hoặc gặp các vấn đề liên quan đến dịch vụ, Quý khách có thể liên hệ với nhân viên của TENTEN theo một trong 4 cách sau:
• Gọi điện
• Hỗ trợ trực tuyến (chat skype, yahoo)
• Gửi yêu cầu tại mục Hỗ trợ/ phần Hỏi - đáp
• Đối với Quý khách đã sử dụng dịch vụ của TENTEN: đăng nhập trực tiếp vào trang quản lý Navi và gửi yêu cầu (Hướng dẫn chi tiết "Tại đây")

* Hỗ trợ kỹ thuật 024.7302.0555 (24/7)
* Chăm sóc khách hàng 024.7108.9999 (trong giờ làm việc: sáng từ 8h30 đến 12h; chiều từ 13h30 đến 18h; thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc gặp sự cố liên quan đến dịch vụ, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.
TENTEN luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.
Chi tiết thông tin liên hệ: "Tại đây"